Lý giải sức hút của dưa lê thần tài

Lý giải sức hút của dưa lê thần tài Thời gian gần đây, dưa lê thần tài trở thành đề tài nóng hổi nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân. 


Nhà nhà thắp hương dưa lê thần tài, người người truyền tài nhau về loại quả có hình dáng độc đáo này? Vậy dưa lê thần tài có điểm thu hút đến vậy? Hình dáng bắt mắt, độc đáo Quả dưa lê nhỏ nhắn này được mọi người ưu ái gọi tên là dưa lê thần tài bởi lẽ quả dưa được ép khuôn theo hình ông thần tài. 

Dưa lê thần tài nặng khoảng 0,3kg có màu xanh và để lâu được khoảng 20-30 ngày. Khi chín dưa bắt đầu chuyển sang màu vàng trông rất phúc hậu và đẹp mắt. 

Dưa lê thần tài mang hình hài của ông Thần Tài vì vậy những quả dưa lê thần tài trồng rất hiền lành, phúc hậu. Miệng cười tươi, trên thân khắc chữ Phúc là những nét độc đáo của loại quả này. 

Còn gì tuyệt vời hơn nữa khi ngày rằm, mùng 1 hàng tháng thắp hương loại quả với ý nghĩa vừa cầu mong Phúc, vừa cầu mong lộc làm ăn đến nhà. Dưa lê thần tài giá chỉ 120.000/cặp Với giá 120000/cặp là bạn đã có ngay 1 cặp dưa lê thần tài về bày ban thờ. 


Nhiều người sẽ lập luận rằng bỏ ra hơn 100.000 để mua loại quả không thể ăn được. Điều này có đáng không? Câu trả lời của chúng tôi là hoàn toàn xứng đáng. 

Với các loại quả thông thường bạn chỉ có thể bày được 1-2 ngày thì đối với dưa lê thần tài bạn có thể bày đến gần 1 tháng. Điều đó có nghĩa là ban thờ nhà bạn lúc nào cũng có hoa quả để thờ cúng. Nếu làm con số 120.000 chia cho 30 ngày thì theo bạn có xứng đáng không?

Liên hệ 0122.64.66.889